CHIA SẺ

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

CÁCH NHÂN GIỐNG CÂY HOA SỮA

Hoa Sữa là một loài Cây Bóng Mát quen thuộc và được trồng nhiều ở Việt Nam. Cây thích hợp trồng trên đường phố để tạo cảnh quan, trồng ở công viên, đô thị hay sân vườn…trang trí ngoại cảnh cũng rất đẹp. Hơn nữa, Hoa Sữa có mùi thơm nên được mọi người ưa chuộng.



Hoa Sữa là một loài Cây Bóng Mát

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Hoa Sữa làm Cây Cảnh Quan, Cây Công Trình…các nhà vườn tìm cách Nhân Giống Hoa Sữa với những kích thước khác nhau để đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng.
Hoa Sữa được nhân giống chủ yếu bằng hạt hoặc giâm ủ. Cây giống có đủ mọi kích thước theo yêu cầu, tuy nhiên cũng chỉ có vài loại đúng tiêu chuẩn để trồng Công Trình hay Sân Vườn.


Cách nhân giống Cây Hoa Sữa

Hoa Sữa Giống trong các nhà vườn hiện nay chủ yếu là hàng giâm ủ, có nghĩa là hàng được đánh từ rừng về, sau đó được trồng tại nhà vườn để cây phát triển ổn định rồi mới đưa tới công trình thi công. Việc này có ý nghĩa quan trọng giúp tỉ lệ sống của cây cao, dáng cây và lá đã xanh tốt. Bà con có thể đưa vào sử dụng để tạo cảnh quan ngay mà không cần chờ đợi thêm thời gian nào cả.

Thực tế, Cây Hoa Sữa dễ trồng, cây có sức sống bền, sống khỏe, ưa sáng chỉ cần tưới nước thường xuyên và định kì, cung cấp đủ chất dinh dưỡng là cây luôn khỏe mạnh, xanh tươi.


Cây Hoa Sữa tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp cây giống các loại, Bà con có nhu cầu tìm hiểu về cách Nhân Giống Cây Hoa Sữa vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để biết thêm thông tin chi tiết.